IN PHIẾU THU CHI

IN PHIẾU THU CHI 4.41/5 (88.11%) 37 votes

DỊCH VỤ IN PHIẾU THU CHI GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Công ty In giá rẻ Hà Nội – Chuyên nhận in phiếu thu – phiếu chi, phiếu nhập xuất kho giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội. In hóa đơn thu chi từ 1,2,3,4 liên, in nhiều màu, có số nhảy, rãnh xé, gia công bìa hoàn hảo. Với các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trong nhu cầu in phiếu thu chi cho doanh nghiệp của mình. Công ty In giá rẻ Hà Nội liên tục nâng cấp hệ thống máy móc và gần đây là máy in Offset công nghiệp Mitsubishi đáp ứng nhanh các yêu cầu đặt in phiếu thu chi của tất cả các khách hàng khu vực miền Bắc. Với công suất 200.000q/ ngày. Chắc chắn rằng mọi đơn đặt hàng in hóa đơn thu chi sẽ được triển khai nhanh gọn nhất.

IN PHIẾU THU CHI BẰNG MÁY IN OFFSET CÔNG NGHIỆP

Với sự đầu tư mạnh mẽ, xưởng in giá rẻ Hà Nội liên tục dẫn đầu trong ngành công nghiệp in ấn khu vực miền Bắc. Hiếm có đơn vị nào có thể đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu khó của khách hàng khi in phiếu thu chi có số nhảy, in nhiều màu với chất lượng mực in rõ nét, không bay màu cùng việc gia công đạt thẩm mỹ cao. In phiếu thu chi bằng máy In Offset tiết kiệm hơn cho bạn cả về giá và thời gian. In nhanh hơn, giá rẻ hơn, chất lượng cao hơn. Chắc chắn ưu điểm vượt trội của nó sẽ khiến doanh nghiệp bạn yên tâm tuyệt đối để hợp tác lâu dài.

QUY CÁCH IN PHIẾU THU CHI CHUẨN

Với mục tiêu cung cấp những quyển phiếu thu chi đạt chuẩn chất lượng cao. In giá rẻ Hà Nội cam kết mang đến tận tay khách hàng những quyển hóa đơn đẹp về thẩm mỹ, thiết kế khoa học, rõ ràng, chất lượng giấy và mực tốt nhất tại Hà Nội. Một số quy cách chi tiết khác:

  • Kích thước : In phiếu thu chi phổ biến là kích thước A5 (14.8x21cm). Một số ít doanh nghiệp lựa chọn kích thước A6 (10.5×14.8cm)
  • Loại giấy: Phiếu thu chi 1 liên sử dụng giấy Bãi Bằng 58 cho mức giá rẻ nhất, từ các mẫu 2 liên trở lên sử dụng giấy Carbon, không cần lót giấy than vẫn có thể in đè lên các liên sau. Thuận tiện giao liên cho khách hàng. Các liên thường sử dụng các màu trắng, vàng, hồng, xanh…
  • Mực in: Khách hàng có thể lựa chọn in 1 đến nhiều màu trên cuốn hóa đơn của mình.
  • Số nhảy: Là số hóa đơn tăng dần trên mỗi phiếu. Số nhảy in mực đỏ. Rất thuận tiện cho quản lý thu chi, tránh thất thoát.
  • Gia công: Hỗ trợ gia công bìa, keo gáy hoặc rãnh xé tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Số trang: Hóa đơn 1 liên gồm 100 trang. Hóa đơn 2 liên gồm 100 trang (50 số), Hóa đơn 3 liên gồm 150 trang (50 số)

THỜI GIAN IN ẤN

Tùy vào số lượng phiếu thu chi được đặt hàng, In giá rẻ Hà Nội sẽ sắp xếp đặt lệnh in. Thời gian in ấn dự kiến từ 3-5 ngày. Với các đơn hàng cần in gấp, chúng tôi sẽ hỗ trợ với mức chi phí thấp nhất.

HỖ TRỢ THIẾT KẾ MIỄN PHÍ – VẬN CHUYỂN NHANH CHÓNG

Các mẫu phiếu thu chi nếu khách hàng cho có sẵn, Công ty chúng tôi có thể hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí dựa theo ý tượng hoặc mẫu sẵn có của khách hàng. Với các đơn hàng trên 3 triệu ở khu vực nội thành Hà Nội. Chúng tôi sẵn sàng miễn phí vận chuyển.

BÁO GIÁ IN PHIẾU THU CHI

Để nhận được báo giá tốt nhất xin hãy liên hệ tới phòng tư vấn của In giá rẻ Hà Nội.

LIÊN HỆ ĐẶT IN

Khách hàng có nhu cầu đặt in phiếu thu chi có thể liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của In giá rẻ Hà Nội để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng. Khách hàng cũng có thể gửi Email để nhận được báo giá nhanh nhất.

Địa chỉ : Số 71 Ngõ 14 Vũ Hữu , Thanh Xuân, Hà Nội SĐT : 0974.706.297  hoặc 097.947.5530 Email: info.ingiarehanoi@gmail.com

MỘT SỐ MẪU PHIẾU THU CHI ĐẸP

Mẫu phiếu thu
Mẫu phiếu thu
Mẫu phiếu thu Hainam Travel
Mẫu phiếu thu Hainam Travel