In lịch Tết ở đâu giá rẻ mà chất lượng cao ?

In lịch Tết ở đâu giá rẻ mà chất lượng cao ? 5.00/5 (100.00%) 1 vote

Cứ gần đến cuối năm, thị trường lịch Tết lại nhộn nhịp. Quý khách hàng quan tâm đến lịch Tết, có nhu cầu in ấn ấn phẩm lịch Tết nhưng không biết lựa chọn doanh nghiệp in ấn nào sao cho chất lượng cao mà giá thành lại rẻ ?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở in ấn. Sự lựa chọn ra một địa chỉ in lịch Tết uy tín quả là bài toán khó và phải suy nghĩ. Công ty In giá rẻ Hà Nội chúng tôi là một trong những lời giải bài toán này của khách hàng.
Tại sao quý khách hàng lựa chọn in lịch Tết ở In giá rẻ Hà Nội ?
Vì In giá rẻ Hà Nội có những đặc điểm nổi bật:
– Thứ nhất chính là kinh nghiệm in ấn lâu năm trong lĩnh vực in ấn, công ty đã hoàn thành hàng trăm dự án in ấn với số lượng lớn lịch Tết nói riêng mà còn các sản phẩm in ấn khác như in hóa đơn giá rẻ, in tờ rơi tờ gấp, in tem bảo hành,…phục vụ tất cả các khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
– Thứ hai là hệ thống xưởng in giá rẻ Hà Nội có quy mô lớn, hơn 3000m2, cùng với thiết bị máy móc được bảo hành, nâng cấp liên tục. In giá rẻ Hà Nội sử dụng máy in công nghệ Nhật Bản Offset giúp in với chất lượng in màu tốt, bền màu, in nhanh với số lượng lớn và giá rẻ, đảm bảo khoản chi phí in ấn thấp nhất.
– Thứ ba chính là các dịch vụ đi kèm của In giá rẻ Hà Nội luôn hấp dẫn khách hàng. Với mục tiêu làm hài lòng quý khách hàng, công ty chúng tôi sẵn sàng thiết kế miễn phí theo yêu cầu. Đối với khách hàng có file thiết kế sẵn, chúng tôi sẽ đưa trực tiếp ra xưởng in để in ấn. Còn nếu chưa có mẫu lịch Tết thì In giá rẻ Hà Nội sẽ lên ý tưởng thiết kế giúp bạn.
– Thứ tư, thanh toán nhanh chóng, vận chuyển giao hàng miễn phí với các đơn hàng số lượng lớn, nhanh nhất trong 24h.
– Nhân viên In giá rẻ Hà Nội tận tình, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo khách hàng

in lịch Tết giá rẻ 2019
Lực chọn In giá rẻ Hà Nội – cơ sở in lịch Tết năm 2019 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn !
Để được báo giá rẻ nhất và tư vấn trực tiếp, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới văn phòng công ty:
SĐT: 0974 668 248 hoặc 097 947 5530. Email: info.ingiarehanoi@gmail.com  Hotline : 046 260 1130